Top 5 nhà cung cấp bảo hiểm thân vỏ ô tô tại Việt Nam

bảo hiểm thân vỏ ô tô

Bảo hiểm thân vỏ ô tô là một loại bảo hiểm phi nhân thọ. Loại hình bảo hiểm này sẽ bồi thường những mất mát, thiệt hại do những tác động mạnh va chạm vào xe ô tô. Ví dụ như vỏ xe, kính chiếu hậu… giúp bạn bảo vệ tài sản và giảm thiểu tổn thất về tài chính.

Khác với đăng kiểm, gói bảo hiểm thân vỏ xe ô tô này không ép buộc mọi người phải mua. Đây là loại hình hoàn toàn tự nguyện. Mức phí sẽ do công ty bảo hiểm đề ra và thỏa thuận với khách hàng để phục vụ chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên theo khảo sát có tới 80% mọi người đều có gói thân vỏ ô tô này. Với mục đích đảm bảo lợi ích bảo vệ lâu dài cho chiếc xe ô tô của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp bảo hiểm thân vỏ ô tô. Dưới đây là 5 công ty bảo hiểm được nhiều người tin dùng và uy tín nhất tại Việt Nam.

1. Công ty bảo hiểm ô tô Bảo Việt

Bảo hiểm thân vỏ ô tô
công ty Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam. Công ty luôn khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường cả về thị phần, doanh thu phí bảo hiểm gốc lẫn quy mô vốn điều lệ.

Bảo hiểm ô tô Bảo Việt đã nỗ lực không ngừng để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Trong công tác hỗ trợ, giải quyết bồi thường cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội. Nhờ vậy bảo đảm sự phát triển bền vững và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Những ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng của Bảo Việt:

  •     Mức phí luôn tốt nhất: Khi tham gia gói thân vỏ xe tại Bảo Việt, quý khách sẽ nhận được rất nhiều khuyến mãi lớn tùy từng thời điểm. Khuyến mãi sẽ được diễn ra liên tục xuyên suốt năm với nhiều sự kiện bất ngờ lớn nhỏ khác nhau.
  •     Cam kết tư vấn đúng, đầy đủ và minh bạch.
  •     Hệ thống Gara liên kết rộng khắp cả nước. Nhân viên giám định thân thiện, nhiệt tình.
  •     Luôn đặt khách hàng làm trung tâm.
  •     Luôn thấu hiểu và sẻ chia các thắc mắc, khó khăn đối với từng khách hàng cụ thể, luôn tận tình tư vấn các vấn đề thắc mắc của quý khách hàng.
  •     Tư vấn viên của Bảo Việt đều có trình độ cử nhân trở lên. Tư vấn viên thân thiện, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình và đa kênh (tư vấn qua điện thoại, qua email, qua zalo/viber,…)
  •     Tổng đài tiếp nhận bồi thường 24/7 kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
  •     Dịch vụ giao tận nơi. Bảo Việt cam kết giao tận nơi trên toàn quốc một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.
  •     Phương thức thanh toán phí cực kì linh hoạt. Thanh toán qua tiền mặt trực tiếp khi nhân viên qua thu tiền. Nộp tiền tại văn phòng của Bảo Việt, thanh toán chuyển khoản,…
  •     Có nhiều phương án và mức phí dành riêng cho mỗi khách hàng lựa chọn. Hỗ trợ khách hàng khi làm thủ tục tại ngân hàng để vay tiền để giải ngân,…

2. Công ty bảo hiểm ô tô PVI

Bảo hiểm thân vỏ ô tô
Công ty PVI

Bảo hiểm ô tô PVI là một trong ba doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới lớn nhất Việt Nam. Công ty có hệ thống phân phối bao gồm các công ty thành viên, phòng kinh doanh và hệ thống đại lý khắp cả nước.

Những ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng của PVI:

  • Thủ tục giải quyết và bồi thường nhanh chóng và linh hoạt
  • Có liên kết chính hãng với Thaco. Tăng tính thuận tiện cho khách hàng trong các thủ tục và quy trình sửa chữa xe.
  • Dịch vụ cứu hộ và kéo xe hoàn toàn miễn phí. Không giới hạn số lần cứu hộ.
  • Có quyền lựa chọn garage và thay thế phụ tùng chính hãng. Không tính khấu hao.
  • Khách hàng có thể lựa chọn bảo hiểm theo gói hoặc mua rời.
  • Các điểm bán bảo hiểm ô tô PVI có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

 3. Công ty bảo hiểm ô tô PTI

Bảo hiểm thân vỏ ô tô
Công ty PTI

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998 với cổ đông sáng lập. Đó là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (sau giao cho Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam quản lý); Tổng Công ty Tái bảo hiểm quốc gia Việt Nam và các Tập đoàn kinh tế lớn trong nước.

Đến tháng 12/2021. Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã hoàn tất đấu giá thoái vốn toàn bộ số CP đang sở hữu, chiếm 22,67% vốn điều lệ tại PTI. Hiện nay PTI có 2 nhóm cổ đông lớn nhất là Công ty CP Chứng khoán VNDirect và các cổ đông theo ủy quyền (chiếm 42,33%). Còn lại là công ty Bảo hiểm DB – Hàn Quốc (chiếm 37,32%).

Những ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng của PTI:

  • Thủ tục giải quyết và bồi thường minh bạch và chính xác.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều “option”nâng cao. Có thể kể đến sửa chữa tại garage chính hãng, bảo hiểm thủy kích, bảo hiểm mất cắp bộ phận, không khấu hao phụ tùng,…
  • PTI cũng hỗ trợ chi phí đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất không vượt quá 20.000.000 đồng/vụ. Đó chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (trừ trường hợp có thỏa thuận khác bằng văn bản).

4. Công ty bảo hiểm ô tô PJICO (Petrolimex)

Công ty PJICO
Công ty PJICO

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm PETROLIMEX. Trước đây là Công ty Cổ phần Bảo hiểm PJICO) thành lập vào năm 1995. Gồm 7 cổ đông sáng lập đều là những tổ chức kinh tế lớn của nhà nước, có tiềm năng, uy tín ở cả trong và ngoài nước.

Là Nhà bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam. Hoạt động theo mô hình cổ phần luôn luôn không ngừng lớn mạnh. Công ty đã có được một hình ảnh, một niềm tin thực sự trong tâm trí khách hàng. Từ khi thành lập đến nay, Tổng Công ty Bảo hiểm PETROLIMEX (PJICO) phấn đấu trở thành 1 trong 5 đơn vị dẫn đầu trên thị trường Việt Nam về bảo hiểm thân vỏ ô tô.

Những ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng của PJICO:

  • PJICO chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe cơ giới những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp sau:

+ Đâm, va (bao gồm cả va chạm với vật thể khác ngoài xe cơ giới), lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe. Bị các vật thể khác rơi vào.

+ Hỏa hoạn, cháy, nổ.

+ Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên.

+ Mất toàn bộ xe do trộm cướp.

  • Ngoài số tiền bồi thường. PJICO còn hoàn trả cho chủ xe cơ giới những chi phí cần thiết, hợp lý theo thỏa thuận tại hợp đồng bảo hiểm. Để thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ dẫn của PJICO khi xảy ra tổn thất (thuộc phạm vi bảo hiểm). Bao gồm các chi phí chi phí ngăn ngừa hạn chế tổn thất phát sinh thêm, chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất. Tuy nhiên tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm.

5. Công ty bảo hiểm ô tô Bảo Minh

Công ty Bảo Minh
Công ty Bả Minh

Bảo hiểm Bảo Minh tự hào là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm thân vỏ ô tô tại Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Với phương châm “Tận tình phục vụ”. Bảo Minh không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết thựp. Với phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Những ưu điểm vượt trội dành cho khách hàng của Bảo Minh:

  • Chi phí bảo hiểm hấp dẫn và dễ tiếp cận.
  • Sửa chữa xe ở những đại lý chính hãng. Đảm bảo uy tín cũng như chất lượng.
  • Xe sẽ được thay thế bằng những phụ tùng chính hãng. Cam kết mới 100 mà không tính phí khấu hao bộ phận.
  • Đặc biệt, Bảo Minh còn bảo hiểm cho khách hàng trước những rủi ro. Ví dụ như cháy nổ, mất cắp toàn bộ tài sản, tai nạn…. Giúp chủ xe yên tâm hơn trong quá trình lưu thông vì luôn được bảo vệ toàn diện.
  • Sản phẩm có mệnh giá bảo vệ lớn. Phạm vi rộng với mức phí thấp, cạnh tranh, đủ sức chiều lòng nhiều đối tượng khách hàng.
  • Nguyên tắc bồi thường được quy định rõ ràng, chính xác, minh bạch. Đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng khi tham gia.

Tùy theo các gói bảo hiểm khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Phạm vi dịch vụ cũng khác nhau giữa các công ty. Vì vậy các chủ phù hợp sở hữu nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn sử dụng gói bảo hiểm nào tại công ty nào. Các gói bảo hiểm ấy phải phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Vừa đảm bảo được những lợi ích cho ô tô. Vừa phù hợp với nhu cầu, ngân sách của mình.